top of page
  • vay888net

App VCash vay tiền có lừa đảo không?

App VCash vay tiền có lừa đảo không?

App Vcash là gì? Vay tiền Vcash có lừa đảo không?

App Vcash là một ứng dụng có thể hỗ trợ vay tiền online mà không cần bất kỳ giấy tờ nào khác ngoài CMND/CCCD và đặc biệt là không gặp mặt trực tiếp cũng có thể vay.


  • Kamo vay tiền online nhanh chỉ cần CMND

  • Kavay vay tiền online nhanh chỉ cần CMND

  • Timvay vay tiền online nhanh chỉ cần CMND

  • TinVay vay tiền online nhanh chỉ cần CMND

  • VCash vay tiền online nhanh chỉ cần CMND

  • Ucash vay tiền online nhanh chỉ cần CMND

  • Tachio vay tiền online nhanh chỉ cần CMND

  • Credy vay tiền online nhanh chỉ cần CMND

  • Easy Credit vay tiền online nhanh chỉ cần CMND


Ứng dụng Vcash là một trong những app mới xuất hiện trong những năm gần đây trên thị trường tài chính đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Với nhiều ưu đãi như vay tiền không lãi suất trong 10-30 ngày. Thực hiện thao tác giải ngân nhanh chóng trong ngày mà không cần hồ sơ phức tạp, mọi thao tác chỉ cần thực hiện trên app Vcash, tiền sẽ tự động chuyển về ATM.

Thủ tục vay chỉ cần CMND/CCCD, bạn có thể vay mọi lúc mọi nơi từ các ngày trong tuần đến cả những ngày nghỉ vào thứ 7 hay CN.

Điều kiện app Vcash

Là công dân Việt Nam

Có CMND/CCCD chính chủ hợp lệ và hợp pháp

Có thu nhập ổn định

Độ tuổi từ 18 – 60 tuổi.

Số tiền – Thời hạn – Lãi suất app Vcash

Số tiền cho vay: 2.000.000VNĐ-10.000.000 VNĐ

Thời hạn vay: 91 ngày- 120 ngày (trả góp)

Lãi suất: Lãi suất tối đa là 10% – 20%

Ví dụ:

Nếu khoản vay của bạn là 10.000, lãi suất là 10% và khoản vay là 91 ngày, thì vào ngày đến hạn, số tiền phải trả là10.249,3 (10.000 * 10% / 365 * 91 + 10.000).

App Vcash luôn được tin dùng và đặc biệt giúp bạn giải quyết nhiều khó khăn về mặt tài chính nhanh nhất, hiệu quả nhất và lãi suất thấp nhất. Đồng thời, có số lượng khách giải ngân lên tới 95% và có tiền được phép vay cũng khá lớn so với nhiều nơi khác.

Lãi suất cho vay hoàn toàn hợp lý và không gây áp lực về thời gian đối với người vay khi thời hạn cho vay rất dài. Thêm nữa, về mặt thủ tục cũng khá đơn giản, người cần vay chỉ cần có sim chính chủ và không cần bất kỳ bản gốc của bất kỳ giấy tờ nào vì chỉ cần hình ảnh đối với những giấy tờ ấy.

Hiện nay với khá nhiều sự cạnh tranh nên nhiều tin tức không đúng về app Vcash đang được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên, với sự uy tín của app và nhiều sự đánh giá tốt của khách hàng khi sử dụng sẽ cho thấy được app hoàn toàn đáng tin cậy và không hề có dấu hiệu của sự lừa đảo nào.

Cách đăng ký app Vcash

Thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng CH play trên điện thoại và tải ứng dụng

Bước 2: Nhập thông tin khoản vay theo yêu cầu.

Bước 3: Chờ hệ thống xét duyệt hồ sơ.

Bước 4: Nếu hồ sơ được xét duyệt thì hệ thống tự động giải ngân tiền sẽ chuyển thẳng về tài khoản ngân hàng của bạn.

App Vcash có đảm bảo thông tin khách hàng hay không?

Hiện nay, nhiều khách hàng khi sử dụng các dịch vụ online cũng hay lo lắng đến vấn đề thông tin cá nhân của bản thân bị lộ ra ngoài gây ảnh hưởng xấu. Đồng thời, cũng lo lắng những thông tin cá nhân ấy có thể bị bán nhằm sử dụng cho những mục đích không tốt.

Thấu hiểu được những điều đó, app Vcash luôn đảm bảo về bảo mật thông tin cá nhân và những thông tin đó hoàn toàn không thể rò rỉ ra bên ngoài hay sử dụng thông tin cho những mục đích xấu.

Toàn bộ những thông tin ở trên về app Vcash đã được chia sẻ. Hy vọng bạn có thể thực hiện việc vay tiền với những ưu đãi tốt nhất cho bản thân.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Wevay là gì? Cách vay tiền trên app We vay nhanh chóng

Wevay là gì? Cách vay tiền trên app We vay nhanh chóng Wevay là gì? Cách vay tiền trên app We vay nhanh chóng Wevay chuyên cho vay tiền tốt nhất ở Việt Nam / Wevay.vn chính chủ https://vay888.net/weva

App NiceVay- Nice Vay apk Ứng dụng Vay tiền Siêu nhanh

App NiceVay- Nice Vay apk Ứng dụng Vay tiền Siêu nhanh App NiceVay- Nice Vay apk Ứng dụng Vay tiền Siêu nhanh App Nicevay có uy tín hay không? https://vay888.net/nicevay/ Xoay quanh những biến động hà

bottom of page